Các dấu hiệu của bệnh sùi mào gà

Dấu hiệu của bệnh sùi mào gà

Sùi mào gà là căn bệnh lây truyền qua đường dục tình dễ tái phát, khó điều trị một cách triệt để. Mức độ nguy hiểm của căn bệnh này đối với sức khỏe con người là chẳng thể coi nhẹ. thực tại trên lâm sàng cho thấy, phần lớn người bệnh khi đến thăm khám tại cơ sở y tế khi dấu hiệu sùi mào gà khá rõ ràng, thời gian ủ bệnh lâu do không biết tai hại của bệnh. Tuy vậy, việc phát hiện dấu hiệu của bệnh sùi mào gà và chữa trị bệnh sùi mào gà sớm và kịp thời sẽ giúp làm giảm triệu chứng hoăc loại trừ các tổn thương do căn bệnh này gây ra và ngăn chặn sự phát triển của bệnh.
Dấu hiệu bệnh sùi mào gà
Dấu hiệu bệnh sùi mào gà

Dấu hiệu bệnh sùi mào gà ở nam giới

Ở nam giới, các dấu hiệu của bệnh sùi mào gà thường xuất hiện tại các vị trí như: dương vật, bao quy đầu, dây chằng quy đầu, trên quy đầu, miệng lỗ sáo và da bìu, thậm chí là trong niệu đạo, lỗ đít. thương tổn ở tuổi đầu là thường là các nốt nhỏ, không có cảm giác đau hay ngứa, ngày một to và nhiều lên, hình trạng giống như nốt mẩn, u nhú, hình súp lơ hoặc hình mào gà.
Xem thêm:

Dấu hiệu bệnh sùi mào gà ở đàn bà

Dấu hiệu sùi mào gà ở phụ nữ có thể bao gồm: đau nhức, ngứa rát cục bộ, ra máu, tiết dịch âm đạo sau khi giao cấu, thường gặp nhất tại âm môi, thường mềm, có màu hồng hoặc màu trắng đục, không có cuống u trên huyết mạch và tập hợp dầy, ban sơ xuất hiện tại những vùng ẩm thấp và vị trí tiếp xúc cọ sát như miệng âm đạo, âm hộ, lỗ niệu đạo và màng trinh, cũng có thể lan rộng đến âm môn và các vị trí khác hoặc xung quanh hậu môn.


Chia sẻ Google Plus

Điều trị sùi mào gà

Phòng khám đa khoa Khương Trung chuyên điều trị bệnh xã hội một cách triệt an toàn, hiệu quả chi phí thấp nhất.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét