Dấu hiệu nhận biết bệnh sùi mào gà

Có nhiều trường hợp đến với phòng khám Đa Khoa Khương Trung khi bệnh sùi mào gà đã phát triển khá nặng. Bệnh nhân do thiếu hiểu biết nên chưa nhận biết được dấu hiệu của bệnh sùi mào gà. Vậy dấu hiệu bệnh sùi mào gà biểu hiện như thế nào mời các bạn tham khảo qua bài viết sau đây:
 Sùi mào gà là bệnh gây nên tình trạng u nhú ở người do virus Human Papilloma (gọi tắt là HPV) gây nên. Sùi mào gà lây truyền cốt yếu qua việc quan hệ tình dục không an toàn với người mắc bệnh hoặc lây qua viết thương hở ngoài da, vật dụng trung gian như: khắn tắm, đồ lót, nhà vệ sinh... Sùi mào gà có thời gian ủ bệnh khá lâu, thường nhật từ sau 2-9 tháng kể từ khi bị nhiễm bệnh thì người bệnh mới có những biểu hiện cụ thể.

Dấu hiệu nhận biết bệnh sùi mào gà:

Ban đầu người bệnh thấy có những mụn thịt, u nhú nhỏ, kích tấc chỉ khoảng bằng hạt thóc và mọc khá riêng rẽ ở bộ phận sinh dục. Tuy nhiên những mụn sùi này phát triển khá nhanh và liên kết dần lại với nhau tạo thành những mảng lớn. Những mụn sùi này thường có màu hồng, bề mặt khá ẩm thấp, có mủ, rất dễ chảy máu khi có sang chấn.
- Ở nam giới: những mụn sùi thường mọc trên thân dương vật, quy đầu, rãnh quy đầu, miệng sáo, bìu...
- Ở phụ nữ: sùi mào gà có thể xuất hiện ở môi lớn, môi bé, có thể xuất hiện ở bên trong âm đạo và cổ tử cung.
Ngoài ra, sùi mào gà còn có thể xuất hiện ở miệng và lỗ đít phải có quan hệ tình dục bằng hậu môn hoặc miệng.
Đặc biệt trong thời gian mang thai, sức đề kháng của nữ giới khá yếu, sùi mào gà có thể phát triển  mạnh mẽ và nhanh hơn.
Khi nghi ngờ thân thể có những dấu hiệu bệnh sùi mào gà bạn cần đi khám chuyên khoa ngay để điều trị sớm và đúng bệnh càng nhanh càng tốt. Bởi vì sùi mào gà có thể gây ra những biến chứng hiểm như: gây viêm nhiễm âm đạo, âm hộ, cổ tử cung... trường hợp nặng có thể dẫn đến ung thư cổ tử cung ở đàn bà. Trong quá trình mang thai, nữ giới mắc bệnh sùi mào gà sẽ lây truyền sang cho thai nhi làm cho thai phát triển chậm, thậm chí gây sảy thai, đẻ non. Đối với nam giới bệnh gây viêm bao quy đầu, hậu môn, đường niệu đạo... làm tăng nguy cơ gây ung thư dương vật
Sùi mào gà nếu không điều trị đúng cách thì tỷ lệ tái phát rất cao.
Dấu hiệu nhận biết bệnh sùi mào gà
Dấu hiệu nhận biết bệnh sùi mào gà

Điều trị sùi mào gà bằng cách nào?

Đối với việc điều trị sùi mào gà bây giờ phòng khám Sản phụ khoa – nam khoa chất lượng cao 36 Ngô Quyền ứng dụng điều trị bằng phương pháp đông tây y kết hợp. Sau khi thăm khám và làm các xét nghiệm cần thiết để biết được tình trạng sức khỏe cũng như những thương tổn do các nốt sùi gây ra, các bác sỹ sẽ thực hành loại bỏ hoàn toàn những nốt mụn sùi bằng máy cắt đốt điện cao tần. Với tính năng cắt và phá vỡ kết cấu của các tế bào sùi mào gà nằm dưới niêm mạc da, những nốt mụn sùi mào gà được hoàn toàn loại bỏ mà không làm tổn hại đến các biểu mô xung quanh.
Tuy nhiên, sùi mào gà có khả năng tái phát rất mạnh đặc biệt là khi sức đề kháng của thân thể giảm, do vậy các bác sỹ đã ứng dụng phối hợp thuốc đông y trong điều trị bệnh. Thuốc đông y có tác dụng hăng hái trong việc tăng cường hệ miễn nhiễm để hạn chế tình trạng sùi mào gà tái phát. Với phương pháp này phòng khám đã kết nạp và điều trị thành công cho rất nhiều trường hợp mắc bệnh sùi mào gà, đặc biệt qua quá trình quan sát, theo dõi của các bác sỹ với bệnh nhân trong một thời kì dài, thì bệnh sùi mào gà không có biểu hiện tái phát trở lại, hơn nữa sức khỏe của người bệnh cũng có những cải thiện rõ rệt.
Thông qua các dấu hiệu bệnh sùi mào gà sau đây các bạn nên nhớ để nhận biết nếu như không may mắc phải căn bệnh này và có hướng điều trị cho căn bệnh này


Chia sẻ Google Plus

Điều trị sùi mào gà

Phòng khám đa khoa Khương Trung chuyên điều trị bệnh xã hội một cách triệt an toàn, hiệu quả chi phí thấp nhất.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét